Giá nhà quận Bình Tân và 1 số kinh nghiệm thẩm định giá nhà

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua nhà quận Bình Tân để ở hoặc đầu tư sinh lời thì giá nhà là một trong những yếu tố được quan tâm nhất. Vậy làm sao để biết được giá nhà quận Bình Tân chi tiết, chính xác nhất khi mà có hàng trăm hàng nghìn các nhà đầu tư bất động sản trên thị trường? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp rõ hơn vấn đề này.

1 số kinh nghiệm thẩm định giá nhà bạn nên biết

Trước tiên, muốn biết được giá nhà quận Bình Tân bạn nên chú ý đến kinh nghiệm thẩm định giá nhà để không mua phải những dự án bất động sản với mức giá không phù hợp:

Khảo sát giá từ các kênh thông tin khác nhau:

Với sự phát triển của thời đại công nghệ nên rất nhiều các trang thông tin rao vặt về nhà đất hiện nay. Vì vậy, muốn thẩm định giá được căn nhà bạn định mua hoặc bán bạn nên khảo sát từ nhiều kênh thông tin khác nhau để dễ dàng so sánh. Tốt nhất là bạn lên tham khảo trên các diễn đàn rao vặt về nhà đất.

Lưu ý đến vị trí ngôi nhà:

Vị trí ngôi nhà được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến mức giá. Nếu ngôi nhà đó nằm ở vị trí mặt tiền, mặt phố, gần kề khu trung tâm sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với những căn nhà ở vị trí mặt hẻm có một hoặc hai xuyệt. Ngoài ra, nếu vị trí khu đất nằm ở vị trí gần sông, tạo ra không gian thoáng mát cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn.

Giá nhà quận Bình Tân và 1 số kinh nghiệm thẩm định giá nhà

Không quên tham khảo bảng giá đất do chính quyền ban hành:

Thông thường, bảng giá nhà đất sẽ được UBND thành phố ban hành và phụ thuộc rất lớn vào vị trí, phong thủy, tuyến đường… Dựa trên bảng giá này bạn sẽ có được hướng tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Giá nhà phụ thuộc vào tình trạng nhà:

Việc thẩm định giá nhà phụ thuộc vào tình trạng nhà, nghĩa là căn nhà mới xây hay đã cũ, nếu đã cũ cần phải khấu hao các khoản hao phí, tổn thất trong quá trình sử dụng khoảng 10 – 30% giá trị bất động sản.

Vị trí địa lý của quận Bình Tân

Là một trong những quận nằm gần trung tâm thành phố nên quỹ đất ở Bình Tân còn khá nhiều với mức giá ổn định, điều này thúc đẩy thị trường bất động sản mạnh mẽ, nhiều khởi sắc hơn. Đây là nơi được nhiều người chọn để an cư lạc nghiệp vì đáp ứng được hiệu quả nhất các yếu tố về bất động sản như:

– Vị trí địa lý thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các quận huyện khác trên địa bàn thành phố, thuận tiện mua bán, kinh doanh, kết nối giao thông, giao lưu văn hóa.

+ Phía Đông: Tiếp giáp quận 6, quận 8, quận Tân Phú.

+ Phía Tây: Tiếp giáp huyện Bình Chánh.

+ Phía nam: Tiếp giáp quận 8, huyện Bình Chánh.

+ Phía Bắc: Tiếp giáp quận 12, huyện Hóc Môn.

– Hệ thống giao thông được chú trọng đầu tư nên tránh được tình trạng kẹt xe.

– Cơ sở hạ tầng được đồng bộ hóa, các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí… được xây dựng hiện đại tạo nên bộ mặt mới cho quận.

Bảng giá nhà quận Bình Tân

Các thống kê cho thấy, thị trường bất động sản quận Bình Tân những năm gần đây có nhiều khởi sắc, là tâm điểm của giới đầu tư, xây dựng ở tất cả các mức ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Nếu muốn mua nhà đất ở quận Bình Tân để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư bạn hãy tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây.

Propzy – công ty bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc:

+ Thẩm định giá mua – bán hiện tại; cung cấp thông tin quy hoạch và đánh giá tiềm năng, cơ hội tăng giá trong tương lai.

+ Mua – bán nhà trọn gói nhanh gọn, thực hiện toàn bộ thủ tục pháp lý, cam kết an toàn.

+ Tư vấn tài chính vay mua nhà.

+ Giải quyết vướng mắc và hoàn thiện hồ sơ pháp lý.

Propzy đã giúp hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp mọi miền đất nước có được những dự án bất động sản phù hợp nhất với nguồn vốn đang có và nhu cầu sử dụng. Với lợi thế đặc biệt trong việc áp dụng lợi thế công nghệ hiện đại, chúng tôi đang từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam và mở rộng phạm vi hoạt động sang khu vực Đông Nam Á.