Hiện nay cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, chất lượng cuộc sống của người dân cũng được cải thiện và nâng cao khi giải quyết được những vấn đề khó nhằn và tốn kém thời gian chờ đợi như thanh toán hoá đơn tiền điện, tiền nước hàng tháng.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thanh toán hoá đơn online cùng TNEX dễ dàng và thuận tiện như thế nào nhé.

Thanh toán hoá đơn online là gì?

Thanh toán hoá đơn trực tuyến hay online nghĩa là khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán các hóa đơn như tiền điện, tiền nước, tiền cáp… hoặc mua sắm trên những sàn thương mại điện tử được hỗ trợ bởi những thiết bị thông minh có kết nối Internet chỉ với vài thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Thanh toán hoá đơn trực tuyến

Lợi ích của thanh toán hoá đơn trực tuyến

  • Người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian chờ đợi khi sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến bởi sự chênh lệch về tốc độ giao dịch giữa thanh toán online và thanh toán truyền thống.
  • Khách hàng khi giao dịch thanh toán trực tuyến sẽ an tâm hơn vì tính bảo mật cao, an toàn mà những dịch vụ thanh toán online mang lại.
  • Việc mua sắm, trao đổi hàng hoá trên những trang web hay các sàn thương mại điện tử hoặc các trang mạng xã hội trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

TNEX – trợ thủ đắc lực trong quản lý tài chính và xử lý hoá đơn

Sơ lược về TNEX

TNEX là ngân hàng thuần số được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam (MSB) với sứ mệnh mang tới những người trẻ và hộ kinh doanh nhỏ lẻ tại Việt Nam các giải pháp tài chính tin cậy thông qua những tính năng và dịch vụ vượt trội.

Vì sao nên chọn TNEX?

Áp dụng cho mọi dịch vụ trên toàn quốc

Tiện ích đính kèm những dịch vụ có phạm vi rộng khắp cả nước là một điểm cộng cho ứng dụng của ngân hàng số TNEX. Với mọi dịch vụ có sẵn được tích hợp trên app TNEX, bạn sẽ không cần phải đau đầu vì bị giới hạn địa điểm thanh toán như những phương thức thanh toán khác.

Thao tác đơn giản, thanh toán cực nhanh

Bạn không cần phải bỏ thời gian hàng giờ để chờ đợi vì giờ đây đã có ứng dụng TNEX với tính năng thanh toán cực nhanh, thao tác đơn giản chỉ với một cú click giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian trong việc chờ đợi sắp hàng như phương thức thanh toán truyền thống kéo theo công việc cá nhân bị trì hoãn.

Cùng TNEX triệt tiêu những âu lo hàng tháng

Cùng TNEX triệt tiêu những âu lo hàng tháng

Nhắc lịch thanh toán hàng tháng, không lo chậm trễ

Bạn sẽ không phải rơi vào tình trạng bị “cắt điện” hay “cắt nước” nếu như thanh toán không đúng kỳ hạn vì những yếu tố chủ quan cũng như khách quan. TNEX sẽ như một người quản gia chăm lo cho bạn từ những thông tin chi tiết nhất, nhắc nhở bạn lịch thanh toán hàng tháng để không phải lo nghĩ về vấn đề chi trả hoá đơn chậm trễ.

Nhắc lịch tinh tinh - TNEX đồng hành trên mọi hành trình

Nhắc lịch tinh tinh – TNEX đồng hành trên mọi hành trình

Các bước thanh toán hoá đơn trực tuyến với ứng dụng TNEX

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng TNEX.
  • Bước 2: Vào mục “Thanh toán hoá đơn”.
  • Bước 3: Lựa chọn loại hình thanh toán mà bạn muốn: tiền nước, truyền hình, tiền điện, internet, điện thoại trả sau, điện thoại cố định, tàu xe hay bến cảng…
  • Bước 4: Sau đó, bạn chọn “Đơn vị thanh toán” và nhập “Mã khách hàng” ở mục thông tin thanh toán.
  • Bước 5: Chọn “Nguồn thanh toán” và nhấn nút “Tiếp tục”.
  • Bước 6: Kiểm tra lại thông tin hoá đơn bạn cần thanh toán, chọn nguồn tài khoản CA (Current Account) hoặc Energy và bấm nút xác nhận.
  • Bước 7: Nhập mã xác thực giao dịch hoặc những hình thức giao dịch khác mà bạn đã cài đặt trước đó như vân tay, khuôn mặt.

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước, hệ thống ứng dụng sẽ hiển thị thông báo cho bạn giao dịch thành công.

Các bước thanh toán hoá đơn trên TNEX

Các bước thanh toán hoá đơn trên TNEX

Tổng kết

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn có cái nhìn trực quan hơn về những lợi ích mà ứng dụng TNEX mang đến trong việc quản lý tài chính và thanh toán những hóa đơn online hàng tháng của gia đình.

>>> Xem thêm: Làm sao để mở tài khoản ngân hàng online 5 phút