Trong bối cảnh dịch bệnh COVID vẫn đang diễn biến và tiếp tục hoành hành như hiện tại, những lợi ích của mở thẻ ngân hàng online cũng dần được thể hiện rõ ràng hơn. Đây cũng được xem là một giải pháp số hoá được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn thay thế cho các hình thức giao dịch truyền thống. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm về một ngân hàng uy tín và chất lượng tại Việt Nam thì đến ngay với TNEX nhé. Để hiểu rõ hơn về ngân hàng thuần số này hãy cùng đọc hết bài dưới đây.

TNEX Ngân hàng thuần số

TNEX Ngân hàng thuần số

TNEX là gì?

Đây là ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam được bảo trợ bởi Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam.

Với TNEX, ngoài thực hiện các dịch vụ tài chính cơ bản như chuyển – nộp tiền, thực hiện các giao dịch thanh toán, quản lý chi tiêu, hỗ trợ mở và quản lý tài khoản thanh toán,…khách hàng cũng có thể thực hiện một số giao dịch khác như quản lý cảm xúc, đếm bước chân,… Đồng thời, TNEX cũng cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mới vô cùng thú vị với  TNEX Merchant App.

Ngân hàng không mất phí

Ngân hàng không mất phí

Ưu điểm nổi bật khi mở thẻ ngân hàng online TNEX

Đăng ký thẻ ngân hàng online đơn giản và nhanh chóng

Với việc đăng ký tài khoản online, không những giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức mà cùng với eKYC được biết đến là một phương pháp định danh xác thực khách hàng điện tử. Mọi giao dịch tài chính như chuyển khoản, nhận tiền, đều được dễ dàng thực hiện trực tuyến trên ứng dụng TNEX ngay sau khi đăng ký thành công tài khoản.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mở tài khoản cho khách hàng 18 tuổi

Miễn phí toàn bộ phí giao dịch trên TNEX với “5 không” trọn đời

  • Không tính phí chuyển khoản kể cả chuyển khoản nội bộ hay chuyển liên ngân hàng.
  • Không phí rút tiền tại bất kỳ cây ATM trên toàn quốc của hơn 40 ngân hàng khác nhau.
  • Không phí thường niên: Thay vì phải có số dư tối thiểu là 50.000 vnd để duy trì thẻ như ngân hàng truyền thống, với ngân hàng số TNEX, người dùng có thể rút hoặc chuyển hoàn toàn số dư đang có.
  • Không phí quản lý tài khoản bao gồm cả phí SMS Banking.
  • Không chi phí ẩn “từ trên trời rơi xuống”

Hỗ trợ nạp, mua thẻ cào điện thoại, đăng ký 3G/4G online dễ dàng

Người dùng có thể mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại hoặc đăng ký 3G/4G của các nhà mạng như MobiFone, Vinaphone, Viettel, Gmobile thông qua ứng dụng TNEX ở bất kỳ đâu mà không mất phí dịch vụ.

Quản lý tài chính, chi tiêu cá nhân hiệu quả

Ngoài những dịch vụ tài chính cơ bản trên, TNEX còn cung cấp thêm một dịch vụ quản lý tài chính, chi tiêu cá nhân hoặc quỹ nhóm hiệu quả và tiện ích với các tính năng trò chuyện, kết nối với những người dùng TNEX khác. Đặc biệt, đối với khách hàng là các chủ cửa hàng kinh doanh, TNEX mang đến cho họ những cơ hội để được tiếp cận tới hàng triệu khách hàng mới ngay trên app, đồng thời thay đổi cách thức bán hàng truyền thống.

Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng online tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX qua App Store hoặc CH Play

Bước 2: Đăng ký thông tin (Điền số điện thoại, mật khẩu và email truy cập)

Bước 3. Cung cấp 2 ảnh mặt trước – sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để xác thực danh tính

Bước 4: Chụp ảnh chân dung và thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo hướng dẫn của ứng dụng

Bước 5: Kiểm tra và nhập mã OTP để hoàn tất quy trình đăng ký tài khoản

Bước 6: Vào lại màn hình chính của TNEX và yêu cầu “phát hành thẻ vật lý”. Nhập đầy đủ các thông tin giao hàng (số điện thoại, địa chỉ). Sau 3-5 ngày thẻ sẽ được giao đến tận nơi hoàn toàn miễn phí

Các bước đăng ký mở tài khoản TNEX

Các bước đăng ký mở tài khoản TNEX

Tổng kết

Trên đây là bài viết giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin về ngân hàng thuần số TNEX chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt là hướng dẫn đến quý khách cách mở thẻ ngân hàng online đơn giản và dễ dàng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn sở hữu được thẻ ngân hàng chất lượng nhé.