Nếu ai đã từng nhận chân làm thủ quỹ, dù chỉ là nhóm nhỏ như hội bạn thân, lớp học hay nhóm “trà sữa” công sở cũng đều trải qua cảm giác rơi vào trận đồ của bài toán cân đối, kiểm soát thu chi. Ngân hàng số TNEX cho ra đời tính năng mới “Quỹ Đa Năng” và sử dụng quỹ này để quản lý quỹ nhóm của sẽ giúp các thủ quỹ bớt đau đầu hơn! Cùng theo dõi bài viết này để xem những tính năng “siêu đỉnh” của Group Funding để giúp thủ quỹ tại công sở giảm bớt gánh nặng thu chi.

Ngân hàng thuần số TNEX

Ngân hàng thuần số TNEX

Group Funding nghĩa là gì?

Group Funding hay được gọi là tính năng được ra mắt vào tháng 6/2022 (sau này là Quỹ đa năng) của ứng dụng ngân hàng số TNEX, cho phép người dùng tạo ra một tài khoản thanh toán với tư cách là thủ quỹ của 1 nhóm. Quỹ này sẽ được thành viên trong nhóm đóng góp và cùng nhau theo dõi các giao dịch thực hiện và quản lý bởi Thủ quỹ.

Cách xây dựng quỹ cho dân công sở

Với tính chất công việc phải ngồi lâu cùng lịch làm việc bận rộn, dân làm việc công sở dễ rơi vào trạng thái chán nản và kém tập trung. Việc rủ nhau ăn uống trong giờ nghỉ giải lao là cách  mà nhiều người áp dụng để giảm stress. Nhiều văn phòng còn tổ chức một khoản quỹ chung chỉ để phục vụ việc trà chiều.

Thế nhưng, khi làm thủ quỹ, một số người gặp phải khó khăn như phải tỉ mỉ ghi chép từng khoản thu chi, phải cân đo để tiền của nhóm không bị thâm hụt, nhiều khi có người bị nhầm giữa những khoản thanh toán chung và thanh toán riêng khi chi tiêu.

Để đáp ứng mong muốn của nhiều người muốn tạo và tham gia quỹ chung để quản lý và sử dụng chi tiêu chung của nhóm một cách dễ dàng và minh bạch, TNEX cho ra đời tính năng “quỹ đa năng” với khẩu hiệu “Góp quỹ dễ dàng – Sẵn sàng ăn chơi“.

Để có thể trở thành cánh tay đắc lực của thủ quỹ, tính năng Group Funding tại ứng dụng TNEX cho phép người dùng tạo quỹ và quản lý tất cả mọi khoản thu chi, theo dõi hoạt động đóng quỹ của các thành viên trong nhóm công sở.

Cụ thể là thủ quỹ và các thành viên trong nhóm chỉ việc thực hiện thêm thành viên, theo dõi chi tiêu và nộp quỹ. Thủ quỹ sẽ tự thực hiện 7 chức năng là tạo quỹ, đặt lịch nộp quỹ, quản lý thành viên, nộp quỹ, sử dụng quỹ, quản lý quỹ và khoá quỹ.

Một người tối đa có thể tạo ra 3 quỹ cho các nhóm khác nhau, mời rời quỹ, thêm thành viên, thay đổi trạng thái nộp quỹ linh hoạt, cài đặt số tiền nộp, ngày bắt đầu nộp tiền và chu kỳ quỹ.

Ngoài ra, thủ quỹ còn có thể nhắc nhở các thành viên trong nhóm chưa nộp quỹ bằng cách gửi đường link mời tham gia, xem các thành viên đã nộp quỹ hay chưa và nhắc nhở bằng cách gửi thông báo trên ứng dụng TNEX.

Giải pháp quỹ nhóm cho dân công sở

Giải pháp quỹ nhóm cho dân công sở

TNEX đồng hành cùng người dùng

Quản lý chi tiêu nhóm 

Tất cả mọi khoản tiền đều được minh bạch

Tất cả các thành viên trong nhóm có thể theo dõi lịch sử giao dịch và chuyển động số dư trong quỹ.

Quản lý quỹ hiệu quả

Quản lý các thành viên, nhắc nhở mọi người đóng quỹ, cài đặt kỳ quỹ tiếp theo và kế hoạch chi tiêu.

Chi tiêu nhóm vô cùng dễ dàng

Sử dụng tài khoản quỹ như tài khoản ngân hàng với 2 chức năng chuyển khoản và thanh toán hóa đơn

Với quỹ nhóm TNEX mở 1 được 2

Vô cùng tiện lợi cho Thủ Quỹ

Thủ quỹ không còn “tiền đình” với việc nhắc mọi thành viên trong nhóm nộp quỹ, sao kê tính toán

Dễ dàng sử dụng cho thành viên

Các thành viên có thể tham gia vào các quỹ, không giới hạn số lượng. Có thể dễ dàng nộp quỹ từ tài khoản CASA hoặc ENERGY. Xem mọi thông tin quỹ và lịch sử hoạt động quỹ nhanh chóng

Quỹ đa năng của TNEX

Quỹ đa năng của TNEX

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ atm tại nhà siêu chi tiết cho người mới

Tổng kết

Tính năng quỹ nhóm giúp các thủ quỹ ở công sở thoát khỏi cảnh ghi chép sổ sách một cách cổ hủ. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng này thì hãy tải ngay ứng dụng TNEX để sử dụng nhé.