Với cuộc sống hiện đại ngày nay, đa số các doanh nghiệp hay công ty lớn đều sử dụng các ứng dụng điện tử thông minh để mang đến sự tiện lợi và dễ dàng chi tiêu. Dễ thấy nhất chính là dịch vụ mở thẻ ngân hàng bằng hình thức online trên nền tảng thiết bị thông minh. Bài viết hôm nay cũng sẽ bật mí đến bạn cách đăng ký thẻ ATM online nhanh chóng và đơn giản ngay tại nhà nhé.

Những loại thẻ ngân hàng hiện nay

Những loại thẻ ngân hàng hiện nay

Các loại thẻ nào đang được hỗ trợ hiện nay tại các ngân hàng?

Thẻ tín dụng thanh toán

Đây là thẻ thực thi hình thức thanh toán những giao dịch được thực hiện trước và trả tiền sau. Theo đó, ngân hàng sẽ cho phép người mua ứng trước một khoản tiền để tiêu trước. Đến thời hạn ấn định theo hợp đồng tín dụng thanh toán, người dùng chỉ cần hoàn trả lại số tiền này kèm theo lãi suất vay theo quy định của ngân hàng.

Thẻ ghi nợ

Đây là loại thẻ liên kết  trực tiếp với tài khoản ngân hàng được sử dụng thông dụng nhất lúc bấy giờ. Bạn chỉ cần nộp tiền vào tài khoản là đã có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như sau: chuyển tiền, rút tiền, thanh toán giao dịch thanh toán giao dịch trong khoanh vùng phạm vi số dư tài khoản .

Thẻ trả trước

Đây là loại thẻ không nhu yếu người mua phải có tài khoản ngân hàng. Theo đó, bạn chỉ cần mua thẻ trả trước tại những ngân hàng và nạp tiền vào là hoàn toàn có thể sử dụng ngay với chức năng tương tự như thẻ ghi nợ.

 Ngân hàng TNEX có gì đặc biệt và ưu việt?

Ngân hàng TNEX có gì đặc biệt và ưu việt?

Đăng ký thẻ ATM online không mất phí tại TNEX

Giới thiệu về ngân hàng TNEX 

TNEX là một nền tảng ngân hàng được thành lập và phát triển bởi đội ngũ lao động trẻ Việt Nam. Được chính thức ra mắt vào cuối năm 2020 với mục đích mang đến người dân Việt Nam một ứng dụng ngân hàng tiện ích, phù hợp với số đông người dùng.

Ngân hàng TNEX cho phép khách hàng sử dụng miễn phí một loạt các dịch vụ như chuyển – nhận tiền trong hoặc ngoài ngân hàng, rút tiền mặt tại atm, mở tài khoản ngay trên ứng dụng TNEX mà không cần phải liên kết với cơ sở ngân hàng nào, thanh toán hoá đơn (điện – nước – viễn thông – mua sắm – card điện thoại) dễ dàng và nhanh chóng, tính năng quản lý quỹ chi tiêu cá nhân, quỹ đa năng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và kiểm soát tài chính,…

Hướng dẫn cách mở thẻ ngân hàng TNEX

Bước 1: Cài đặt ứng dụng/ app TNEX hoặc truy cập vào đường link/ trang web chính hãng của ngân hàng.

Tiếp đó, người dùng vào màn hình chính của app, chọn mục “đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin cá nhân (số điện thoại, email, mật khẩu,…). Lưu ý: số điện thoại và email điền vào phải là của cá nhân khách hàng và khách hàng thường xuyên sử dụng vì TNEX sẽ liên lạc thông báo tới khách hàng qua phương tiện này. Khi đặt mật khẩu lưu ý đặt các mật khẩu có độ bảo mật cao, không đặt các mật khẩu phổ biến, dễ đoán ra.

Bước 2: Khách hàng sử dụng ảnh chụp trước hoặc chụp trực tiếp trong quá trình mở tài khoản của cả hai mặt chứng minh nhân dân/ căn cước công dân để hệ thống tự động điền thông tin và xác minh danh tính.

Bước 3: Thực hiện chụp ảnh các góc mặt hoặc các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của ngân hàng.

Bước 4: Đọc lại, bổ sung thông tin cần thiết và đồng ý với điều khoản TNEX, sau đó nhập mã xác thực OTP và hoàn tất thủ tục.

Sau 4 bước này, khách hàng cần đợi TNEX xét duyệt rồi thực hiện các bước tiếp theo để tạo thẻ vật lý:

Bước 1: Truy cập vào màn hình chính của ứng dụng.

Bước 2: Người dùng thực hiện yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 3: Tại đây, khách hàng điền đầy đủ các thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại và địa chỉ. Sau 3-5 ngày, thẻ sẽ được giao tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn đăng ký thẻ ATM online không mất phí tại TNEX

Hướng dẫn đăng ký thẻ ATM online không mất phí tại TNEX

Tổng kết 

Trên đây là một số thông tin vượt trội của ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam mang tên TNEX. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký thẻ atm online tại ngân hàng uy tín và chất lượng thì hãy đến ngay với TNEX nhé.

 

>>> Đọc thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ ATM tại nhà siêu chi tiết cho người mới