TNEX là một ứng dụng ngân hàng số hiện đại với chất lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây không chỉ cung cấp đến bạn một số dịch vụ tài chính cơ bản mà nơi đây cũng hỗ trợ thêm đa dạng các tính năng khác mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn nhiều thông tin hơn về TNEX và đặc biệt là sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng online dễ dàng ngay tại nhà nhé.

TNEX là gì? Trải nghiệm

TNEX là gì? Trải nghiệm “5 không” cùng TNEX

Giới thiệu sơ lược về ngân hàng TNEX

TNEX được biết đến là một trong những doanh nghiệp ngân hàng thế hệ số tiếp theo được bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank (MSB). Ngân hàng TNEX hiện đang là một trong những ngân hàng số có lượng người tiêu dùng đăng ký mới nhiều nhất trong năm 2022. Vinh dự hơn nữa là TNEX đã thuộc top “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam năm 2022”.  

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng TNEX 

TNEX sẽ cho phép bạn mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến thông qua ứng dụng TNEX trên điện thoại thông minh với công nghệ định danh điện tử e-KYC* tiên tiến nhất. Với công nghệ eKYC này sẽ có chức năng giúp định danh khách hàng trong môi trường kỹ thuật số – không cần gặp mặt trực tiếp tại ngân hàng như cách truyền thống. 

Toàn bộ thông tin của khách hàng sẽ được mã số hóa trên đường truyền đến ngân hàng, đảm bảo an toàn bảo mật cho thông tin cá nhân đăng ký, đồng thời việc đăng ký tài khoản online này cũng giúp bạn hạn chế được tối đa những rủi ro bị giả mạo giấy tờ khi giao dịch trực tiếp.

Với trải nghiệm tài chính số ấn tượng cùng hàng loạt ưu đãi vượt trội, TNEX hiện đang hỗ trợ rất nhiều dịch vụ tài chính và tính năng tiện nghi như:

  • Nhận – chuyển tiền mọi lúc mọi nơi
  • Thanh toán các khoản mua hàng, hóa đơn điện – nước, vé tàu – máy bay,…
  • Thao tác chuyển và nhận tiền nhanh với tính năng kéo thả
  • Rút tiền mặt ở đa số các cây ATM 
  • Quản lý chi tiêu hiệu quả
  • Đăng ký tài khoản ngân hàng online đơn giản và dễ dàng 
  • Tạo và thay đổi mã PIN ngay trên điện thoại qua App TNEX

Ngoài ra, ngân hàng TNEX còn thực hiện chính sách “miễn phí” với 5 không ưu đãi trọn đời:

  • Không phí chuyển khoản kể cả khi chuyển liên ngân hàng;
  • Không phí rút tiền: Với TNEX bạn có thể giao dịch miễn phí ở +17.000 cây ATM của hơn 40 ngân hàng lớn nhỏ.
  • Không phí thường niên: Thông thường ngân hàng sẽ yêu cầu số dư tối thiểu trong tài khoản 50.000 nhưng ở TNEX số dư tối thiểu là 0Đ.
  • Không phí quản lý tài khoản kể cả phí SMS Banking
  • Không chi phí ẩn.

Vì sao nhiều người ngày nay phải ưa chuộng sử dụng dịch vụ TNEX?

Vì sao nhiều người ngày nay phải ưa chuộng sử dụng dịch vụ TNEX?

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản ngân hàng online ngay tại nhà trên app TNEX 

Bước 1. Tải ứng dụng TNEX về máy và đăng ký tài khoản 

App TNEX chạy được trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Bạn chỉ cần tải ứng dụng nhanh chóng hoàn toàn miễn phí bằng cách tìm kiếm từ khóa “TNEX” trên AppStore dành cho điện thoại IPhone và CH Play dành cho điện thoại SamSung, Vivo, Oppo,…

Tiếp đến, người dùng mở ứng dụng, chọn mục “đăng ký” và điền số điện thoại chính chủ, email đăng ký để nhận mã xác thực. Tiếp theo tạo mật khẩu, lưu ý mật khẩu tối thiểu 6 ký tự gồm chữ, số và ký tự đặc biệt để đảm bảo an toàn.

Bước 2. Xác thực hồ sơ đăng ký

Chụp ảnh 2 mặt của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân rõ nét và không mất góc để hệ thống định danh người dùng.

Bước 3. Thực hiện định danh điện tử trên ứng dụng

Thực hiện các yêu cầu hiện ra trên màn hình như: quay trái, phải, mỉm cười…

Bước 4. Xác nhận mã OTP và trải nghiệm TNEX

Kiểm tra lại thông tin chính xác, sẽ có mã xác thực gửi về tin nhắn số điện thoại mà bạn cung cấp. Cuối cùng nhập mã OTP và đồng ý các điều khoản là đã mở thẻ ATM trực tuyến thành công. Sau khi ngân hàng TNEX xét duyệt thì cũng tức là tài khoản ngân hàng đã được kích hoạt và bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Hướng dẫn đăng ký mở tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Tổng kết 

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến người dùng những thông tin thú vị về ngân hàng TNEX. Đặc biệt hơn là đã có thể giúp bạn biết cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng online nhanh chóng tại TNEX nhé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm thẻ ATM tại nhà siêu chi tiết cho người mới