Nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí phát hành?

Cùng với sự phát triển và nâng cấp của công nghệ hiện đại ngày nay, đa số các ngân hàng đã cho phép người dùng được thực hiện đăng ký tài khoản theo 2 cách bao gồm online và offline. Song, dù cách thức thực hiện được làm mới nhưng liệu rằng chi phí phát hành có được thay đổi không? Và người dùng hiện nay nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí phát hành? Hãy đọc hết bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí phát hành hiện nay?

Nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí phát hành hiện nay?

Phí phát hành thẻ là gì?

Đây là mức phí dịch vụ đầu tiên mà chủ thẻ sẽ phải chi trả khi phát hành thẻ ATM. Mức phí này hoàn toàn không cố định mà sẽ phụ thuộc vào từng loại thẻ khác theo quy định của mỗi ngân hàng. Thông thường, đối với các thẻ thanh toán nội địa thì mức phí này sẽ từ 30.000 đến 50.000 VNĐ và với loại thẻ tín dụng quốc tế sẽ có mức phí phát hành cao hơn thẻ tín dụng nội địa, dao động từ 100.000 – 1.000.000 VNĐ.

Người dùng nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí phát hành hiện nay?

TNEX – Ngân hàng nói “không” với phí dịch vụ trọn đời

TNEX là ngân hàng số thông minh được bảo trợ bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB). Ngân hàng hiện đang thông qua các ứng dụng điện tử hiện đại, đa nhiệm và độc nhất để cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính và thuận ích sống cho người dùng.

Đặc biệt, TNEX còn đang áp dụng chính sách “5K” đặc biệt và khác biệt, đánh bay mọi loại phí dịch vụ ngân hàng phát sinh:

  • Không phí chuyển tiền nội bộ và cả liên ngân hàng.
  • Không phí rút tiền tại các cây ATM trên toàn quốc.
  • Không phí thường niên.
  • Không phí quản lý tài khoản.
  • Không “lén” thu bất kỳ loại phí “trên trời rơi xuống”, kể cả phí phát hành thẻ tận nơi.

Ngân hàng thuần số TNEX an toàn và chất lượng tại Việt Nam

Ngân hàng thuần số TNEX an toàn và chất lượng tại Việt Nam 

Hướng dẫn cách đăng ký mở thẻ ngân hàng miễn phí tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng app TNEX trên App Store hoặc CH Play. Sau khi đã cài đặt thành công, người dùng vào màn hình chính của app và chọn mục “đăng ký”. Tại đây, người dùng điền đầy đủ các thông tin đăng ký tài khoản, bao gồm: 

  • Nhập số điện thoại của chủ thẻ và đó phải là số chính chủ đã được đăng ký tại Công ty cung cấp dịch vụ (gọi tắt là nhà mạng).
  • Email của người dùng đang sử dụng.
  • Lựa chọn mật khẩu truy cập: Với yêu cầu đó phải là một dãy gồm ít nhất 6 ký tự, bao gồm: chữ cái, số, Chữ hoa, chữ thường, ký tự đặc biệt. Lưu ý hãy nên đặc mật khẩu dễ nhớ nhưng phải đảm bảo tính bảo mật cao.

Bước 2: Người dùng thực hiện chụp hình rõ nét cả 2 mặt trước và sau của CMND/CCCD từ bản chính. Chú ý phải để chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân ở nơi có đủ ánh sáng và không bị gấp nếp hay nhòe ảnh để tránh phải bị chụp ảnh nhiều lần.

Bước 3: Chụp ảnh hình đại diện và thực hiện các thao tác nhận diện theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng (xoay trái, mỉm cười, nhắm mắt, xoay trái).

Bước 4: Kiểm tra, bổ sung thông tin đăng ký và xác nhận đồng ý với các điều kiện điều khoản. Sau khi các thông tin đăng ký đã chính xác, người dùng cần nhập chính xác mã xác thực OTP được gửi tới số điện thoại mà bạn đã nhập ở bước 1 để xác thực và hoàn toàn quy trình.

Kết thúc bước 4 này, những thông tin đăng ký của bạn đã được TNEX ghi nhận. 

TNEX sẽ gửi thông báo xét duyệt đến cho bạn ngay khi tài khoản thanh toán của bạn được mở. Thông thường bạn sẽ có tài khoản ngay sau khi đăng ký. Giờ thì bạn đã có thể thực hiện quy trình mở thẻ ngay trên ứng dụng với các bước như sau:

Bước 1: Ở màn hình chính của TNEX, chọn “Thẻ”.

Bước 2: Chọn “Yêu cầu phát hành thẻ vật lý”.

Bước 3: Người dùng điền địa chỉ nhận thẻ.

Sau 3-7 ngày xử lý thông tin, chiếc thẻ xanh quyền lực sẽ được giao đến tay bạn mà không phải tốn bất kỳ khoản phí nào.

Quy trình mở thẻ ngân hàng online tại TNEX 

Tổng kết

Nếu bạn còn đang phân vân về không biết nên làm thẻ ngân hàng nào không mất phí phát hành thì hy vọng rằng bài viết trên đã có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc nhé. Hãy nhanh tay đăng ký mở thẻ ATM tại TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây ngay nào!