TNEX là ngân hàng mở tài khoản online cực đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn không mất phí cho người dùng. Nếu như bạn đang tìm kiếm và nhu cầu đăng ký online thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách thực hiện, đồng thời giới thiệu đến khách hàng một ngân hàng chất lượng mang tên TNEX nhé. Hãy cùng tìm hiểu nào!

Bật mí đến một cách tạo tài khoản ngân hàng online nhanh nhất cực kỳ dễ dàng ngay tại nhà

Sơ lược về ngân hàng TNEX

TNEX là một ngân hàng thuần đầu tiên xuất hiện trên thị trường tài chính tại Việt Nam vào gần cuối năm 2020 dưới sự bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). TNEX hiện đang cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ tài chính cần thiết và hàng loạt các tính năng thuận ích sống nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Cụ thể đó là:

  • Chuyển – nhận tiền 24/7.
  • Gửi tiền tiết kiệm đơn giản ngay trên ứng dụng.
  • Thanh toán các hóa đơn bằng hình thức online như tiền điện – nước – viễn thông – mua sắm – card điện thoại,…
  • Quản lý chi tiêu cá nhân.
  • Quỹ đa năng.
  • Mua bảo hiểm xe máy online.

TNEX cung cấp cho người dùng những giải pháp tài chính an toàn cùng các tính năng tiện ích chất lượng, đáng tin cậy thông qua 5 ưu điểm nổi bật và khác biệt như sau: 

  • Đảm bảo độ bảo mật cho thông tin khách hàng cũng như giao dịch an toàn.
  • Cá nhân hóa mọi trải nghiệm của người dùng.
  • Quan tâm tới sức khoẻ của cộng đồng.
  • Nền tảng công nghệ số thông minh và hiện đại.
  • Các ứng dụng đa nhiệm và độc nhất.

Ngân hàng thuần số TNEX có gì đặc biệt?

TNEX có gì khác với những ngân hàng truyền thống trên thị trường?

Đối với các ngân hàng truyền thống khác, TNEX không có bất kỳ một chi nhánh hay phòng giao dịch nào trực tiếp trên thị trường mà ngược lại mọi dịch vụ đều được vận hành trên nền tảng online. Theo đó, khách hàng cũng có thể tự thực hiện đăng ký mở tài khoản hay sử dụng các dịch vụ ngay trên app.

Một số ngân hàng truyền thống hiện nay đều thường sẽ thu các mức phí dịch vụ phát sinh trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như là chuyển khoản (đặc biệt là khi chuyển khác hệ thống), phí rút tiền mặt tại ATM, phí thường niên hằng năm, phí duy trì tài khoản, phí message hay nhiều loại phí khác. Nhưng đến với TNEX, khách hàng sẽ không cần phải chi trả các mức phí dịch vụ này. Như vậy, sử dụng các dịch vụ tại đây không chỉ nhanh chóng, tiện lợi mà khách hàng còn không lo về phí phát sinh.

TNEX thực hiện chính sách 5K ưu đãi trọn đời 

Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX trên kho ứng dụng Appstore (hệ điều hành iOS) hoặc CHPlay (hệ điều hành Android) về thiết bị di động đã được kết nối với internet. Tiếp theo, người dùng vào ứng dụng TNEX và lựa chọn mục “Đăng ký” ngay trên màn hình chính. Tại đây, người dùng điền đầy đủ các những thông tin cần thiết theo yêu cầu của app như số điện thoại cá nhân (đã được đăng ký chính chủ), email cá nhân (vẫn còn sử dụng), mật khẩu (tối thiểu 6 ký tự bao gồm chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt).

Bước 2: Người dùng thực hiện chụp ảnh 2 mặt trước/ sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống xác nhận danh tính. Lưu ý rằng, khi chụp, bạn cần đảm bảo giấy tờ phải là bản gốc, vẫn còn hiệu lực sử dụng và khi chụp ảnh sẽ không bị mất gốc cũng như hình ảnh bị mờ, nhòe, không thấy rõ thông tin.

Bước 3: Thực hiện chụp ảnh đại diện và các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của ứng dụng TNEX như chụp các góc mặt, nhìn thẳng, cười,…

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thông tin và chỉnh sửa nếu cần thiết. Cuối cùng, người dùng nhập mã xác thực OTP đã được gửi tin nhắn về điện thoại và đợi TNEX chấp nhận là đã hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản. Giờ thì hãy truy cập vào lại ứng dụng, đăng nhập và trải nghiệm ngay thôi.

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đây cũng đã giới thiệu đến bạn một ngân hàng mở tài khoản online an toàn và chất lượng hiện nay rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia ngay vào cộng đồng TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây nào!