TNEX là một ngân hàng thuần số đầu tiên xuất hiện trên thị trường tài chính Việt Nam. Thương hiệu này không chỉ được nhiều người dùng ưa chuộng bởi sự hỗ trợ đa dạng các dịch vụ tiện ích mà còn bởi vì chính sách miễn phí cực ưu đãi dành riêng cho khách hàng TNEX. Và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng online không mất phí tại TNEX nhé.

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam

Sơ lược về ngân hàng TNEX

Ngân hàng thuần số TNEX được bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Thương hiệu TNEX sau hơn 2 năm hoạt động trên thị trường cũng đã có những bước tiến nổi trội trong giai đoạn 2020-2021, thành công được xứng danh “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam” được bầu chọn bởi The Asian Banker. Ngân hàng được thành lập với sứ mệnh mang đến cho người dùng những dịch vụ tài chính tiện ích cùng các tính năng hữu dụng, an toàn để nâng cao chất lượng cuộc sống. Cụ thể như là:

Chuyển – nhận – nộp tiền nhanh chóng.

Thanh toán các hóa đơn online như tiền nước – điện – viễn thông – card điện thoại – đặt vé tàu/ vé máy bay,…

Rút tiền mặt tại hầu hết các cây ATM trên toàn quốc.

Quản lý chi tiêu cá nhân. 

Quỹ đa năng. 

Mua bảo hiểm xe máy online.

Tính năng đếm bước chân.

Có riêng một cộng đồng TNEX để khách hàng có thể trò chuyện, tương tác cùng những người dùng khác.

TNEX có gì khác với các ngân hàng khác?

Khác với những ngân hàng truyền thống khác, TNEX không có bất kỳ một phòng giao dịch hay chi nhánh nào hoạt động trực tiếp trên thị trường. Thay vào đó, mọi thao tác đăng ký cũng như các dịch vụ đều được vận hành trên nền tảng online thông qua ứng dụng TNEX. Bạn cũng có thể yên tâm về độ bảo mật tại đây khi mọi thông tin mà bạn đã đăng ký đều sẽ được mã hoá 100% và truyền thẳng đến hệ thống của TNEX mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Ngoài ra, nếu như các ngân hàng hiện nay đều số sẽ thu các mức phí dịch vụ trong quá trình sử dụng chẳng hạn như phí chuyển tiền, phí rút tiền, phí thường niên, phí duy trì tài khoản cùng nhiều phí phát sinh khác thì TNEX lại hoàn toàn cam kết miễn 100%. Đây cũng chính là một ưu điểm nổi bật và khác biệt của TNEX so với các đối thủ cạnh tranh khác.

TNEX – Ngân hàng uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam 

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng online tại TNEX?

Bước 1: Tải ứng dụng (app) TNEX trên App Store hoặc CH Play về smartphone có trang bị hệ thống camera và được kết nối với internet. Sau đó, người dùng sẽ bấm vào mục “đăng ký tài khoản” ngay trên màn hình chính của app. Tại đây, app sẽ hiển thị các mục bao gồm số điện thoại, email và mật khẩu mà bạn muốn đăng ký. Bạn hãy điền đầy đủ và chính xác các thông tin này. Lưu ý rằng: Số điện thoại bạn nhập phải được đăng ký chính chủ, email vẫn còn được sử dụng thường xuyên và mật khẩu hợp lệ phải bao gồm ít nhất 6 ký (bao gồm chữ thường, chữ hoa, số và kể cả ký tự đặc biệt).

Bước 2: Chụp ảnh chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để hệ thống xác minh danh tính. Bạn cũng có thể sử dụng ảnh chụp trước hoặc chụp trực tiếp trong quá trình đăng ký tài khoản nhưng cần lưu ý hình ảnh phải rõ ràng, không được mất góc hay nhoè thông tin cá nhân. Sau khi hệ thống đã xác minh và tự động điền các thông tin xong, bạn nhấp vào mục “tiếp tục”. 

Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh đại diện cũng như thực hiện các thao tác như xoay trái/ phải, cười, nhìn thẳng,…Bạn hãy lựa những nơi có đủ ánh sáng và nên để mặt mộc để hệ thống có thể nhận diện khuôn mặt chính xác nhất.

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ những thông tin đã đăng ký và bổ sung hoặc chỉnh sửa khi cần thiết. Cuối cùng, bạn nhập mã xác thực OTP đã được gửi tin nhắn của số điện thoại đăng ký để hoàn tất quy trình.

Kết thúc 4 bước này, bạn chỉ cần chờ ngân hàng TNEX xét duyệt để kích hoạt tài khoản là đã có thể sử dụng ngay các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng online tại TNEX

>> Có thể quan tâm: Chuyển tiền nhanh 24/7 miễn phí và những điều bạn cần lưu ý

Tổng kết

Với những thông tin trên về hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng online sẽ giúp bạn nhanh chóng biết cách đăng ký nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia ngay vào cộng đồng TNEX để được sử dụng các dịch vụ tiện ích tại đây ngay nào!