Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều ngân hàng hoạt động. Điều này khiến cho việc tìm hiểu và lựa chọn ngân hàng đảm bảo uy tín, chất lượng, dịch vụ tốt trở nên khó khăn đối với người tiêu dùng. Vậy nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh chóng và tốt nhất hiện nay? Bài viết sau sẽ nêu rõ tất tần tật về ngân hàng mà người dùng có thể mở tài khoản nhanh chóng.

Cách làm thẻ ngân hàng online giao tận nhà

Mở tài khoản ngân hàng nào nhanh chóng và chất lượng hiện nay?

TNEX là gì?

TNEX là một ứng dụng ngân hàng thuần số hoạt động trên thiết bị điện tử thông minh với hệ điều hành Android và iOS. TNEX đem lại cho khách hàng dịch vụ tài chính miễn phí cùng với rất nhiều thuận ích sống hữu dụng dành riêng cho người Việt. TNEX có rất nhiều ưu thế nổi bật so với các ngân hàng khác trên thị trường.

TNEX miễn phí 100% và trọn đời các loại dịch vụ tài chính. Đa số hiện nay các ngân hàng sẽ thu các loại phí như: phí chuyển tiền, phí rút tiền, phí thường niên, phí quản lý và duy trì tài khoản. Khi đến với ngân hàng TNEX, người dùng không cần lo lắng về các loại phí này. Và đảm bảo trong quá trình người dùng sử dụng không phát sinh bất kỳ loại phí nào liên quan tới dịch vụ ngân hàng.

Khách hàng có thể chủ động mở tài khoản ngân hàng và thẻ TNEX trực tuyến miễn phí ngay trên ứng dụng chỉ với các thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, thẻ ATM sẽ được giao tận nhà cho người dùng khi bạn yêu cầu. Khách hàng có thể chủ động quản lý thẻ TNEX của mình tại nhà bằng các tính năng như tạo thẻ mới, khóa thẻ, báo mất thẻ ngay trên ứng dụng. Người dùng cũng có thể thiết lập lại mã PIN, thay đổi mã hoặc yêu cầu cấp lại mã PIN mới trên app TNEX mà không cần tới trực tiếp tại cây ATM.

TNEX – Ngân hàng miễn 100% chi phí phát sinh 

Quy trình mở thẻ ngân hàng ở TNEX 

Để mở được tài khoản online trên TNEX, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản qua 4 bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm và tải app TNEX về thiết bị cá nhân. Đăng ký tài khoản.

Tìm kiếm từ khoá “TNEX” trên ứng dụng Appstore (với hệ điều hành iOS) hoặc trên app CH Play (hệ điều hành Android) và tải ứng dụng về điện thoại. Chọn mục “Đăng ký” và điền những thông tin cần thiết vào như: số điện thoại cá nhân người dùng, email cá nhân ( đây là 2 phương thức mà ngân hàng TNEX sẽ gửi các thông tin quan trọng về tài khoản cá nhân nên khách hàng cần lưu ý sử dụng các địa chỉ thường sử dụng, đảm bảo yếu tố bảo mật thông tin). Bên cạnh đó, khi tạo mật khẩu, khách hàng lưu ý tạo những mật khẩu có tính bảo mật cao, tránh các mật khẩu phổ thông, dễ đoán như: ngày tháng năm sinh, họ tên,….

Bước 2: Xác minh danh tính người dùng

Chụp ảnh 2 mặt của CMND/ CCCD để hệ thống xác nhận danh tính. Khi chụp, người dùng cần lưu ý rằng là giấy tờ gốc, chính chủ của người đăng ký mở tài khoản online TNEX. Bên cạnh đó, người dùng cần đảm bảo các giấy tờ vẫn còn hiệu lực sử dụng và khi chụp ảnh không bị mất gốc bị mờ, nhòe, không thấy rõ thông tin.

Bước 3: Xác thực định danh điện tử eKYC

Định danh điện tử eKYC là công nghệ giúp khách hàng định danh qua các thiết bị điện tử. Khi chụp ảnh khuôn mặt, người dùng nên lựa chọn không gian đủ ánh sáng nhưng không quá  chói, khiến app không nhận diện được. Tiếp theo chỉ cần người dùng thực hiện các thao tác theo hướng dẫn của app là hoàn thành.

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP và sẵn sàng trải nghiệm app

Đây được xem là bước vô cùng quan trọng đòi hỏi sự kỹ lưỡng. Người dùng cần kiểm tra lại các thông tin đã nhập có đúng hay chưa, có cần bổ sung thông tin gì không, để tránh những rắc rối sau này. Sau khi mọi thứ đã ổn định, người dùng tiến hành  nhập mã xác thực OTP, như vậy người dùng đã hoàn thành việc tạo lập tài khoản ngân hàng TNEX.

Quy trình mở thẻ ngân hàng ở TNEX

Tổng kết

Như vậy, bài viết trên đã nếu tất tần tật ngân hàng hỗ trợ tài khoản nhanh chóng. Hy vọng, qua bài viết trên bạn hiểu về vấn đề nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh chóng, uy tín nhất hiện nay.