Giới công sở hay nói cách khác là nhân viên văn phòng rất thường xuyên sử dụng giao dịch tài chính cho công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều người phải sử dụng đến tận 2-3 tài khoản để có thể trùng với ngân hàng của đối tác nhằm quá trình giao dịch được nhanh hơn mà đặc biệt hơn là để giúp giảm bớt các chi phí dịch vụ khi giao dịch khác hệ thống. Vậy, giới công sở hiện nay nên mở tài khoản ngân hàng không mất phí? Hãy để bài viết dưới đây bật mí đến bạn nhé.

Người dùng nên mở tài khoản ngân hàng nào nhanh hiện nay?

TNEX – Ngân hàng cam kết miễn 100% phí dịch vụ trọn đời 

TNEX là Ngân hàng thuần số được sự bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và được chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2020. Ngân hàng TNEX hiện đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính khác nhau cùng với vô vàn các tính năng tiện ích khác nhằm hỗ trợ cho cuộc sống của người dùng được tiện nghi hơn, chẳng hạn như:

  • Chuyển – nhận tiền nhanh chóng.
  • Nạp tiền vào tài khoản thanh toán.
  • Rút tiền mặt tại các cây ATM.
  • Thanh toán các hóa đơn bằng hình thức online (điện – nước – viễn thông – mua sắm).
  • Mở và quản lý tài khoản ngay trên ứng dụng TNEX.
  • Quản lý chi tiêu cá nhân.
  • Quỹ đa năng.
  • Tính năng theo dõi bước chân.
  • Mua bảo hiểm xe máy online.
  • Trò chuyện cùng những người dùng khác trong cộng động TNEX.

Ngoài ra, ngân hàng TNEX còn đang thực hiện chính sách 5 KHÔNG ưu đãi trọn đời dành cho khách hàng. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật và khác biệt của TNEX so với các đối thủ khác trên thị trường, cụ thể đó là thu không phí chuyển tiền nội bộ và cả liên ngân hàng, không thu phí rút tiền tại ATM, không thu phí quản lý tài khoản, không thu phí thường niên, không thu bất kỳ loại chi phí phát sinh nào khác kể cả phí phát hành và giao thẻ tận nơi.

Ngân hàng thuần số TNEX tốt nhất tại Việt Nam 

Quy trình đăng ký mở thẻ ngân hàng online tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX về smartphone và thực hiện đăng ký mở tài khoản ngân hàng 

Người dùng tìm kiếm từ khoá “TNEX” trên Appstore (đối với hệ điều hành iOS) hoặc trên CH Play (đối với hệ điều hành Android) và tải ứng dụng về máy. 

Sau khi đã tải app về máy, người dùng truy cập vào màn hình chính của app, bấm vào mục “đăng ký” và tiến hành điền các thông tin bao gồm: số điện thoại (của người dùng đã được đăng ký chính chủ), email (của cá nhân người dùng đang sử dụng) và mật khẩu (với độ dài 6 ký tự bao gồm chữ thường, chữ hoa,số và cả ký tự đặc biệt). Lưu ý rằng khi tạo mật khẩu phải có tính bảo mật cao, tránh những mật khẩu phổ biến như ngày/ tháng/năm ìno rất dễ bị đoán và không đảm bảo an toàn cho tài sản của bản thân.

Bước 2: Xác thực danh tính cá nhân bằng cách chụp ảnh cả 2 mặt của CCCD/ CMND từ bản gốc của chính chủ. Khi chụp bạn hãy đảm bảo rằng giấy tờ tùy thân này vẫn còn hiệu lực sử dụng, hình ảnh phải được chụp rõ nét, không mất gốc, mờ khó thấy thông tin.

Bước 3: Người dùng tiếp tục thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo sự hướng dẫn của ứng dụng như xoay trái/ phải, nhìn thẳng, mỉm cười,… Lưu ý rằng khi chụp ảnh khuôn mặt, bạn nhớ lựa chọn không gian đủ ánh sáng nhưng không làm chói khiến ứng dụng không nhận diện được.

Bước 4: Sau đó, người dùng kiểm tra lại toàn bộ thông tin một lần nữa xem đã chính xác hết chưa. Sau khi mọi thứ đã đúng, bạn tiến hành nhập mã xác thực OTP là đã hoàn tất quy trình tạo tài khoản ngân hàng TNEX.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ngân hàng online tại TNEX

Tiếp đến, khi người dùng có nhu cầu mở thẻ ngân hàng thì bạn tiếp tục thực hiện thêm 3 bước sau đây:

Bước 1: Bạn vào màn hình chính của app, chọn mục “thẻ”.

Bước 2: Tại đây, bạn thực hiện yêu cầu phát hành thẻ vật lý.

Bước 3: Bạn điền đầy đủ các thông tin giao hàng bao gồm số điện thoại và địa chỉ.

Sau tầm 3-5 ngày làm việc bạn đã sở hữu ngay “chiếc thẻ xanh” mà không mất một đồng nào.

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giúp giới công sở giải đáp được thắc mắc “nên mở tài khoản ngân hàng nào không mất phí chuyển tiền” hiện nay rồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia ngay vào cộng đồng TNEX để được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời tại đây ngay nào!

>>> Xem thêm tại: Mở tài khoản ngân hàng online có an toàn không? Rủi ro và cách khắc phục