Có rất nhiều người đang muốn tìm cách mở thẻ ngân hàng online ngay tại nhà một phần vì không có thời gian một phần vì ở xa các điểm giao dịch. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết cách tạo thẻ ngân hàng online như thế nào? Có mất phí không? Thì bài viết dưới đây TNEX sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách mở thẻ tại nhà.

Làm thẻ ngân hàng tại nhà là như thế nào?

Làm thẻ ngân hàng ngay tại nhà là một trong những dịch vụ mà các ngân hàng hiện nay đua nhau phát triển. Bằng việc sử dụng công nghệ định danh điện tử eKYC, người dùng có thể tự tạo tài khoản ngân hàng online ngay tại nhà. 

Dịch vụ này sau khi cho ra mắt đã thu về được rất nhiều lời nhận xét tích cực, ủng hộ phát triển của người sử dụng . Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet ổn định thì dù có ở đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng có thể đăng ký tài khoản.

Tnex ngân hàng số của Việt Nam

Khi đăng ký thẻ ngân hàng online, bạn không cần phải mất thời gian đến trực tiếp điểm giao dịch, điền một loạt các loại giấy tờ rườm rà. Mà giờ đây, tất cả đã trở nên đơn giản hơn chỉ với một chiếc Smartphone. Đặc biệt, sau khi mở thẻ thành công, người dùng còn có thể đăng ký giao thẻ về tận nhà nhanh chóng và tiện lợi.

Những lợi ích mà tạo thẻ ngân hàng tại nhà mang lại cho người sử dụng

Dịch vụ mở thẻ trực tuyến đã mang lại rất nhiều những lợi ích cho khách hàng. Hiện nay, không cần phải đến ngân hàng bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thẻ tiện ích.

Tiết kiệm thời gian: Không cần đến phòng giao dịch xếp hàng, điền một đống các loại giấy tờ rườm rà. Thay vào đó, giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, khách hàng muốn đăng ký thẻ ngân hàng online chỉ cần nhập các thông tin cá nhân vào điện thoại là hoàn tất quá trình đăng ký.

Tiện dụng, phù hợp với hoàn cảnh của nhiều người: Giờ đây, khách hàng sẽ không cần lo khi ngân hàng sẽ nghỉ vào cuối tuần, ngày lễ, không thể đăng ký được. Tất cả đều được dễ dàng giải quyết khi sử dụng dịch vụ.

Hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn ngay sau khi mở thẻ thành công. Nhiều ngân hàng để tăng tính cạnh tranh sẵn sàng đưa ra ưu đãi miễn phí ship, phí phát hành thẻ, và nhiều ưu đãi hơn nữa.

Hàng loạt các lợi ích

Hướng dẫn chi tiết các thao tác tạo thẻ ngân hàng online ngay tại nhà

Điều kiện: Để đăng ký thành công, khách hàng bắt buộc phải là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên. Có đầy đủ các giấy tờ tùy thân: Căn cước công dân/ Chứng minh thư,…

Hướng dẫn đăng ký thẻ ngân hàng TNEX mới nhất

Đối với khách hàng lần đầu đến với Tnex, chưa từng tạo tài khoản hãy tiến hành đăng ký theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1. Mở CH Play hoặc App Store tìm và tải về ứng dụng TNEX.

Bước 2. Tìm đến phần đăng ký tài khoản mới. Tại đây các bạn theo hướng dẫn của hệ thống điền đầy đủ các thông tin cá nhân như: số điện thoại, email, mật khẩu,… Lưu ý các thông tin điền cần đầy đủ và chính xác để thuận lợi cho các bước đăng ký sau.

Bước 3. Chụp ảnh mặt trước và mặt sau của Căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân (ảnh chụp cần phải rõ ràng, không mất nét, mất góc).

Ngân hàng số Tnex

Bước 4. Xác minh khuôn mặt, đưa camera điện thoại ngang khuôn mặt. Thực hiện quay trái, quay phải, trên, dưới để hoàn thành bước định danh khuôn mặt. Sau khi xác minh khuôn mặt thành công, hệ thống sẽ gửi một mã OTP về số điện thoại mà các bạn vừa mới đăng ký. Nhập chính xác mã này và chọn xác nhận là tài khoản được tạo thành công.

>>> Xem thêm: Top các lợi ích khi sử dụng app quản lí chi tiêu.

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây chúng tôi đã tổng hợp đến các bạn thông tin về tạo thẻ ngân hàng online. Hy vọng bài viết hữu ích đến các bạn. Nếu còn thắc mắc cần trả lời vui lòng gửi thư qua địa chỉ trang web để được phản hồi sớm nhất.