Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, không chỉ những người đi làm mà ngay cả các học sinh, sinh viên cũng ngày càng có nhu cầu cao hơn về việc mở tài khoản ngân hàng. Bởi lẽ đây hiện đang là một công cụ rất bổ ích để giúp việc giao dịch tài chính được nhanh – gọn và tiện nghi hơn. Và bài viết ngày hôm nay cũng sẽ bật mí đến bạn về cách mở tài khoản ngân hàng nhanh tại nhà nhé.

Cách mở tài khoản ngân hàng nhanh nhất hiện nay

Cách mở tài khoản ngân hàng nhanh nhất hiện nay

Bật mí cách mở tài khoản ngân hàng online cực nhanh tại nhà

Khi đăng ký tài khoản ngân hàng bằng hình thức trực tuyến, người dùng chỉ cần trang bị một thiết bị thông minh (điện thoại, máy tính, laptop) có trang bị hệ thống camera và được kết nối với internet. Sau đó, người dùng sẽ thực hiện đăng ký trên nền tảng online thông qua đường link/ trang web hoặc ứng dụng điện tử của ngân hàng lựa chọn. Đây cũng chính là một hình thức đăng ký giúp người dùng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và cả chi phí di chuyển đến quầy giao dịch như cách truyền thống. 

Mách học sinh về một ngân hàng hiện đại dành cho thế hệ trẻ

TNEX – Ngân hàng thuần số mới đồng hành cùng gen Z trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống

TNEX là một ngân hàng thuần số do ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) bảo trợ và được vận hành trên nền tảng di động (TNEX hỗ trợ đa dạng cho hệ điều hành Android và IOS). Ngân hàng TNEX hiện đang được hàng triệu người dùng Việt tin tưởng và sử dụng phổ biến. Bởi khi lựa chọn đăng ký mở tài khoản ngân hàng tại TNEX không chỉ mang lại nhiều giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả, tiện ích miễn phí thông qua nền tảng công nghệ số, mà còn tạo ra một phong cách sống vô cùng hiện đại, mới mẻ, thông minh cho tất cả khách hàng, cụ thể đó là:

  • Chuyển – nhận tiền 24/7.
  • Rút tiền tại ATM.
  • Thanh toán các hóa đơn mua sắm – tiền điện/ nước/ viễn thông/ card điện thoại,…bằng hình thức online dễ dàng và nhanh chóng.
  • Nạp tiền vào tài khoản thanh toán.
  • Quản lý chi tiêu cá nhân.
  • Quỹ đa năng dành cho các hội nhóm bạn bè/ gia đình.
  • Mua bảo hiểm xe máy online.
  • Tính năng đếm bước chân.
  • Tính năng theo dõi cảm xúc.

Không dừng lại ở đó, ngân hàng TNEX còn đang áp dụng chính sách 5 KHÔNG khác biệt và ưu đãi dành cho khách hàng, cụ thể đó là:

  • Không phí chuyển tiền.
  • Không phí rút tiền tại ATM.
  • Không phí quản lý tài khoản.
  • Không phí thường niên.
  • Không thu bất kỳ một loại phí dịch vụ phát sinh khác trong quá trình sử dụng.

Ngân hàng TNEX cam kết miễn phí phí dịch vụ trọn đời

Ngân hàng TNEX cam kết miễn phí phí dịch vụ trọn đời

Hướng dẫn học sinh đăng ký mở tài khoản ngân hàng nhanh tại TNEX

Bước 1: Tải ứng dụng TNEX tại App Store hoặc CH Play trên smartphone của bạn.

Truy cập vào màn hình, chọn mục “đăng ký”. Tại đây, người dùng điền đầy đủ các thông tin đăng ký như sau: số điện thoại, mật khẩu truy cập và email của bạn. Trong đó:

  • Số điện thoại: đã được đăng ký chính chủ với Công ty cung cấp dịch vụ viễn thông.
  • Email: là email người dùng vẫn còn đang sử dụng.
  • Mật khẩu truy cập: Là một dãy mã số mật khẩu của cá nhân bao gồm ít nhất 6 ký tự (chữ hoa, chữ thường, số và cả ký tự đặc biệt).

Bước 2: Khách hàng thực hiện chụp mặt trước và sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân từ bản chính để hệ thống xác minh danh tính.

Bước 3: Chụp ảnh khuôn mặt và thực hiện các thao tác theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng như xoay trái/ phải, nhìn thẳng,…

Bước 4: Kiểm tra, bổ sung thông tin đăng ký sao cho chuẩn xác. Tiếp theo, người dùng bấm xác nhận đồng ý với các điều kiện điều khoản. Cuối cùng, người dùng cần nhập chính xác mã xác thực OTP được gửi tới số điện thoại mà bạn đã nhập ở bước 1 để xác thực và hoàn toàn quy trình. Bây giờ thì chỉ cần đợi ngân hàng TNEX xét duyệt là tài khoản đã được kích hoạt và bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ tuyệt vời tại đây.

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng online nhanh cho học sinh

Hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng online nhanh cho học sinh 

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giúp bạn biết cách đăng ký mở tài khoản ngân hàng nhanh tại nhà rồi nhé. Với những dịch vụ ưu việt trên thì còn ngần ngại gì mà không nhanh tay đến với TNEX ngay nào!

>>> Xem thêm tại: Cách chuyển tiền nhanh miễn phí vào tài khoản ngân hàng