Với sự phát triển của công nghệ điện tử hiện đại ngày nay, người dùng dường như đã quá quen với việc sử dụng tài khoản ngân hàng để thực hiện các giao dịch tài chính. Theo đó, dịch vụ chuyển tiền nhanh được xem là một “trợ thủ đắc lực” cực kỳ hữu dụng đã mang đến nhiều lợi ích tiện nghi cho khách hàng. Vậy thì dịch vụ này đã mang đến những ưu điểm vượt trội gì mà lại được nhiều người ưa chuộng như thế?

Vì sao dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 lại được nhiều người ưa chuộng?

Ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 

Tiết kiệm được thời gian: Khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền 24/7, người gửi chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng mà không cần tốn thời gian cũng như công sức đến tận phòng giao dịch như cách truyền thống. Song song đó, người nhận cũng có thể sẽ nhận được tiền ngay chỉ sau vài phút, vừa tiết kiệm thời gian cho người gửi lẫn đối phương thụ hưởng (ngoại trừ trường hợp một trong hai bên ngân hàng đang trong quá trình bảo trì).

Chuyển tiền ở bất cứ lúc nào vào mọi thời điểm: Khi thực hiện chuyển tiền tại phòng giao dịch, nếu đi sau 15h – 16h thì phải đến hôm sau mới nhận được tiền. Nhưng với hình thức chuyển khoản nhanh 24/7 không chỉ người gửi có thể sử dụng dịch vụ ở mọi lúc mọi nơi, không kể giờ giấc hành chính hay lễ, Tết, cuối tuần.

Chấp nhận nhiều loại thẻ ATM khác nhau: Dịch vụ chuyển tiền này chấp nhận đa dạng các loại ATM khác nhau bao gồm thẻ ghi nợ nội địa, thẻ quốc tế và cả thẻ tín dụng. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ không bị giới hạn thời gian cũng như không gian chuyển hay nhận tiền.

Thuận tiện cho vấn đề theo dõi tình trạng giao dịch: Sau khi thực hiện giao dịch với dịch vụ chuyển tiền online 24/7, hệ thống ngân hàng sẽ thông báo tới khách hàng tình trạng cuộc giao dịch để đảm bảo bạn nắm rõ thông tin.

Chuyển tiền nhanh chóng nhờ ứng dụng điện tử

Nên lựa chọn ứng dụng tài chính nào chuyển tiền không mất phí?

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất tại Việt Nam

Đây là ngân hàng thuần số đầu tiên tại thị trường tài chính Việt Nam và được sự bảo trợ bởi Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam. Thấu hiểu được những nhu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn về một cuộc sống thông minh, hiện đại, TNEX đã được ra đời với hàng loạt các dịch vụ chất lượng và cần thiết. Theo đó, khi đăng ký mở tài khoản TNEX, người dùng sẽ được sử dụng những tính năng ưu việt như: chuyển – nhận tiền nhanh chóng, rút tiền mặt tại bất kỳ cây ATM nào trên toàn quốc, thanh toán hóa đơn bằng tài khoản hoặc thẻ ATM (mua sắm – điện – nước – viễn thông – card điện thoại), quản lý chi tiêu tài chính, quỹ đa năng, mua bảo hiểm xe,,…

Không dừng lại ở đó, ngân hàng TNEX còn đang được nhiều người dùng ưa chuộng bởi chính sách “5 KHÔNG” ưu đãi trọn đời, bao gồm: không thu phí chuyển tiền dù trong hay ngoài hệ thống, không thu phí rút tiền tại ATM, không thu phí duy trì tài khoản, không thu phí thường niên, không thu bất kỳ loại phí ẩn nào khác trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, thực hiện các giao dịch tài chính thông qua app này không chỉ vừa nhanh chóng, đơn giản mà còn vừa không lo mất phí dịch vụ phát sinh.

Hướng dẫn cách chuyển tiền online tại TNEX

Bước 1: Sau khi đã đăng ký tạo tài khoản ngân hàng TNEX thành công, bạn truy cập vào màn hình chính của ứng dụng TNEX. Tại giao diện trang chủ của app, người dùng chọn vào mục “chuyển tiền” rồi sau đó lựa chọn tính năng “thêm người nhận”.

Bước 2: Chọn trong/ ngoài hệ thống ngân hàng TNEX.

Bước 3: Nhập đầy đủ và chính xác số tài khoản/ số thẻ ngân hàng được chuyển tiền tới. 

Bước 4: Lựa chọn nguồn thanh toán từ tài khoản thanh toán CA và thực hiện, nhập số tiền kèm với nội dung cần chuyển tiền (nếu có). Sau đó, bạn bấm vào mục “Tiếp tục”.

Bước 5: Xác nhận lại toàn bộ các thông tin đã điền và thực hiện nhập mã xác thực OTP, cuối cùng giao dịch để hoàn tất giao dịch. 

Xem thêm: Top 7 dịch vụ chuyển tiền nhanh dành cho bạn

Hướng dẫn cách chuyển tiền miễn phí và an toàn tại TNEX

Xem thêm: Mở tài khoản online ngân hàng số TNEX chỉ 5 phút

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã bật mí đến khách hàng về những ưu điểm vượt trội mà dịch vụ chuyển tiền nhanh đã và đang hỗ trợ cho cuộc sống của người tiêu dùng hiện nay. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một ứng dụng tài chính an toàn, chất lượng thì TNEX chính là sự lựa chọn tiên phong đó nhé.